thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

tóp thợ sửa máy bơm giếng khoang tại pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku nhận sửa máy bơm nước khi gặp các sự cố:0378 373 368 

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku
thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

  • Sửa máy khi đóng điện cho máy bơm chạy nhưng Áp tô mát nguồn cấp điện của động cơ bị ngắt mạch hoặc cầu chì nguồn bị cháy đứt (nổ cầu chì) ngay
  • Sửa máy bơm nước chạy động cơ điện nhanh bị nóng, cháy động cơ
  • Sửa máy bơm nước có động cơ máy bơm bị rò điện ra vỏ (chạm mát)
  • Sửa máy bơm nước có điện vào nhưng máy không chạy hoặc không vào điện
  • Sửa máy bơm nước tại nhà bị hỏng rơle ở loại bơm áp lực
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng phốt chận, cánh quạt
  • Sửa máy bơm nước khi động cơ bơm nước quay rất chậm và nước chảy ra rất yếu
  • Sửa máy bơm nước bị hỏng bạc đạn (nếu không sửa ngay sẽ làm cháy động cơ máy bơm)
  • Sửa máy bơm nước chạy bình thường nhưng không lên nước
  • Sửa máy bơm nước chạy có tiếng ồn, kêu to, kêu gằn, có mùi khét
  • sửa bơm nước
    thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

Bên cạnh nổi bật với dịch vụ lắp đặt và thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku còn có dịch vụ khoan giếng nối tiếng trong thị trường khu vực, nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy tìm hiểu thêm nhé!

 Giếng khoan bị hụt nước

 

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku Giếng khoan bị hụt nước khiến cho máy bơm không lên nước là lý do thường gặp ở các vùng có địa hình, đặc điểm địa chất đặc biệt hoặc do thời tiết hạn hán kéo dài khiên cho lượng nước trong giếng khoan mất đi, làm cho bơm không hút nước lên được.

Khi gặp trường hợp này, người sử dụng cần tắt máy bơm để tránh bơm chạy khô dẫn đến hỏng bơm. Sau đó kiểm tra rõ nguyên nhân, nếu nước giếng không đủ thì có thể chờ đến khi nước lên hoặc khoan sâu thêm. Nếu khoan sâu thêm thì có thể sảy ra trường hợp tiếp theo là bơm không đạt không đủ cột áp thì cần thay loại bơm phù hợp như bơm chìm chẳng hạn.

 

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

2. Máy bơm không lên nước do cạn giếng

 

Ở một số nơi tùy theo địa hình và nguồn nước ngầm phía dưới, có thể xảy ra tình trạng giếng nước bị cạn. Điều này xảy ra do một nguyên nhân khách quan nào đó về địa chất hoặc sự luân chuyển nước trong các mạch ngầm. Vì vậy, khi gặp nguyên nhân này, người sử dụng không cần can thiệp kỹ thuật mà hãy chờ đến khi nước dâng lên đến chiều sâu đặt bơm (Đối với bơm chìm giếng khoan) hoặc ống hút nước (bơm giếng khoan đặt cạn) thì có thể tiếp tục sử dụng. Nếu giếng không thể có nước lại thì phải đào hoặc khoan giếng khác thay thế.

3. Máy bơm không lên nước do Hở đường ống

 

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku Đối với dòng máy bơm 220V đặt cạn thường là bơm ly tâm hoặc bơm chân không, ống hút và buồng bơm cần phải đảm bảo kín, để hút được nước dưới sâu lên được. Do vậy đường ống lắp đặt từ máy bơm nối xuống mực nước giếng phải đảm bảo kín 100%.

Để xác định chính xác đây có phải là nguyên nhân hay không, đầu tiên bạn hãy lắp máy bơm vào đường ống và mồi máy bơm bằng cách đổ đầy nước vào cửa xả của máy bơm nếu nước rút xuống liên tục thì đường ống đã bị hở cần kiểm tra lại các mối nối của đường ống hút.

4. Máy bơm hỏng nên không hút được nước giếng khoan.

 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho máy bơm bị hỏng làm cho không bơm được nước. Trong số đó thường gặp nhất là sự cố hỏng quạt máy bơm.

Máy bơm giếng khoan vận hành nhờ vào hoạt động của cánh quạt hút và đẩy nước lên cao, vì vậy thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku khi mà cánh quạt bị vỡ, bị nứt thì máy bơm sẽ không hút được nước lên.

Để nhận biết được tình trạng này thì bạn có thể dựa vào các biểu hiện như: Máy bơm hoạt động rất nhẹ mà không có nước ra; máy bơm hoạt động rung lắc nhiều hơn (máy bị gãy đi một phần cánh quạt).

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

Cách khắc phục tốt nhất là bạn nên tháo rời và kiểm tra lại bộ phận cánh quạt, nếu hư hỏng nặng thì nên thay mới.

Ngoài ra còn một số nguyên nhân nghiêm trọng hơn như cháy động cơ, mòn trục ly tâm, điện yếu không đủ điện áp… tất cả đều phải được kiểm tra kỹ do các thợ có tay nghề, Bạn không nên tự ý khắc phục những sự cố này.

5. Cột áp hút không đủ khiến cho máy bơm không lên nước.

 

Khi mua phải máy bơm có cột áp không đủ hoặc mặt nước tĩnh ở phía dưới quá sâu so với cột áp hút của máy bơm cũng sẽ làm cho máy bơm không thể hút được nước thì giếng khoan lên.

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần lắp thêm củ hút giếng sâu để hỗ trợ hút nước. Củ hút giếng khoan này sẽ được lắp đặt xuống dưới giếng, chìm sâu trong nước thì càng tốt. Dụng cụ này hoạt động dựa trên nguyên lý tương tự bộ phận tạo hút chân không của những máy bơm ly tâm tự mồi, tính từ van của củ giếng lên tới đầu bơm sau khi mồi đầy nước, lúc khởi động bơm, nước sẽ được bơm ngay về giếng qua kim phun của củ hút sâu, bơm vào sáo hút tạo ra độ hút chân không để hỗ trợ kéo nước từ giếng từ dưới van một chiều lên, lượng nước này theo tuần hoàn mà được bơm bơm qua van điều áp để dùng

bơm nước gia lai
thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku
máy bơm gia lai
thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku
kéo máy bơm gia lai
thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

Chuyên sửa lấy bơm kẹt

thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku chuyên nghiệp, dịch vụ khoan giếng gia đình, khoan giếng công nghiệp. Hãy gọi ngay cho chúng tôi thợ khoan giếng để được tư vấn và khắc phục sự cố tốt nhất 0378 373 368 khôi

– Nhận dịch vụ khoan giếng, Sửa chữa, cứu kẹt máy bơm giếng khoan tp pleiku gia lai

– Chuyên khoan giếng gia đình, khoan giếng công nghiệp, khu vực nội và ngoại thành gia lai  trên mọi địa hình.

– Sửa chữa giếng khoan, giếng , xử lý tất cả các sự cố về giếng, điện nước, máy bơm. Khoan giếng công nghiệp khoan giếng gia đình – khoan tạo lỗ ép cọc

– Khoan tiếp địa và chống sét cho các công trình và nhà ở…thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

– Lắp đặt hệ thống hút sâu , đẩy cao.

– Khoan trụ móng công trình

– Khoan thăm dò địa chất, khoan giếng tiếp địa và các loại.thợ sửa máy bơm nước tại tp pleiku

không ngại gần xa pleiku gia lai

Gọi Thợ Nhanh Gia Lai

Địa chỉ: 52 Lý Nam Đế TP Pleiku Gia Lai

Địa chỉ: 68 Lý Thái Tổ

Hotline: 0378.373.368

Giờ làm việc: 08:30 – 19:00

Email: Đang Cập Nhập

Zalo: 0935 990 500

không ngại gần xa ,anh chị cô chú yên tâm

Gọi điện thoại
0378.373.368
Chat Zalo